Trắng là màu sắc đơn giản và rất dễ phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng màu trắng làm màu sơn chủ đạo cho một căn nhà mặt tiền đẹp. Màu sơn trắng không chỉ giúp căn nhà mới hơn, nổi bật hơn mà còn tạo thêm cảm giác sạch, đẹp, thoáng mát cho không gian. Để tránh sự đơn điệu, bạn có thể kết hợp màu sơn trắng với mái ngói, mái gỗ hay những đường kẻ viền màu đậm để làm điểm nhấn cho căn nhà.

Phối màu sơn nhà mặt tiền - Sơn Kim Đạt 5

Bạn không cần phải cứng nhắc chỉ sơn trắng, hãy thử kết hợp các vật liệu khác nhau để ngôi nhà khác biệt, cách điệu. Ví dụ, bạn có thể sơn mái ngói hoặc ban công sắt đen, hay cũng có thể là ốp đá đen giúp ngôi nhà thêm sang trọng.

Phối màu sơn nhà mặt tiền - Sơn Kim Đạt 6
Hai sắc màu đen trắng phù hợp với phong cách tối giản, khi kết hợp với nhau sẽ tô điểm cho mặt tiền ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại và sang trọng

                          sự lựa chọn của chúng tôi sơn nano excellent

 

Trên đây là những màu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhưng để chọn ra được màu phù hợp, thì bạn nên tham khảo những kiến thức chuyên môn. Và Công ty Cổ Phần Đầu Tư Sản Xuất Sơn Quốc Tế Nano có đầy đủ những kiến thức, những kỹ thuật về lĩnh vực sơn nhà.

Mọi thông tin về tư vấn chọn màu sắc/ phối màu/ công trình/ giá thành sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ với với chúng tôi qua trang web hoặc hotline: 0931.624.555 (A. Dũng)

 

1 bình luận trong “HƯỚNG DẪN CÁCH PHỐI MÀU SƠN NHÀ MẶT TIỀN ĐẸP NHẤT . NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM NẾU MUỐN NHÀ “NỔI BẦN BẬT”

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan