Sơn nhà màu xanh ngọc là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

                 Một chọn lựa tuyệt vời cho ngôi nhà đó chính là nước sơn màu xanh ngọc. Sơn nhà màu xanh ngọc giúp ngôi nhà có được những không gian bình yên, thư thái và mát mét làm nên một ngôi nhà đáng để mỗi người cảm nhận, trải mình nghỉ ngơi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về tông màu xanh ngọc này bạn nhé.


 

                                                                                                                            Sơn nhà màu xanh ngọc giúp ngôi nhà đẹp tuyệt

Có được vẻ dịu nhẹ và thoải mái hơn khi sơn nhà màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc là màu sắc được tạo nên từ sự kết hợp giữa màu xanh lá và xanh dương. Tông màu mang vẻ giản đơn, tính tế và tươi tắn khiến không gian trở nên mát mẻ, thư thái và bình yên. Tông màu xanh ngọc cũng giống như mầu xanh dương và xanh lá đều dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác nhau giúp ngôi nhà có được nhiều nét riêng và tạo được điểm nhấn đáng chú ý. Vậy nên, ngôi nhà bạn có thể sử dụng màu xanh ngọc làm chủ đạo và kết hợp với những tông màu ấm để tạo điểm nhấn ấm áp cho ngôi nhà, hoặc sử dụng những tông mầu tươi sáng giúp cho không gian trở nên thoáng và thoải mái hơn.

 

Sơn nhà màu xanh ngọc được chia thành nhiều cấp độ màu từ dịu nhẹ sâu lắng đến tươi sáng rực rỡ tùy thuộc vào cách kết hợp và cá tính của mỗi gia chủ. Bạn có thể kết hợp táo bạo với những tông mầu như vàng, đỏ, vàng cam tạo nên sức hút riêng cho không gian, vừa năng động vừa rực rỡ nhưng vẫn thanh lịch và quý phái. Chỉ cần những thay đổi nhỏ nhưng đúng cách sẽ giúp không gian trở nên đẹp mắt hơn. Một mặt, nhiều người liên tưởng màu xanh ngọc với sự sang trọng và xa chỉ của những viên ngọc, đá quý. Màu sơn tượng trưng của những tông màu thiên nhiên, tông màu của một sức sống mãnh liệt và của sự may mắn như những cành cỏ ba lá.

 

                                                                                                                   Màu xanh ngọc mang lại vẻ thanh lịch và quý phái cho ngôi nhà

Sơn nhà màu xanh ngọc cho phòng khách

Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng, là nơi tiếp đón những vị khách, những người bạn đến thăm ngôi nhà, giúp mở rộng quan hệ và giúp bạn thăng tiến trong cuộc sống. Phòng khách được sơn màu xanh ngọc sẽ mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế cho ngôi nhà. Tông màu xanh ngọc tạo nên bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho mỗi người ngồi khi trao đổi về công việc, cuộc sống, thể hiện sự mến khách và thân thiện của gia chủ. Nếu phòng khách sơn xanh kết hợp với một số mầu đậm sẽ giúp căn phòng có được những điểm nhấn thể hiện con mắt thiết kế tinh tường của gia chủ.

                                                                                                                                     Phòng khách sang trọng và tinh tế

Sơn nhà màu xanh ngọc cho phòng ngủ

Đối với phòng ngủ cần sự thoải mái, thư thái và nhẹ dịu thì tông màu xanh ngọc là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Tông màu tạo nên cảm giác nhẹ nhàng rất tốt cho sức khỏe mang đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời. Bên cạnh đó đây là tông mầu tĩnh, nếu bạn là tín đồ làm việc tại phòng ngủ thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tập trung hơn. Bạn có thể giúp căn phòng trở nên ấm hơn nhờ những tông mầu nóng hoặc giúp căn phòng có cảm giác rộng hơn nhờ những tông màu sáng tùy vào mong muốn và sở thích của mỗi người.

                                                                                                                                     Phòng ngủ thoải mái và nhẹ dịu

Cách kết hợp nội thất khi sơn nhà màu xanh ngọc

– Tone sur tone trong thiết kế nội thất: Đây là lối thiết kế được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi tính hiện đại và trẻ chung mà lối thiết kế này mang lại. Tường nhà cùng những bộ đồ nội thất được thiết kế với tông màu chủ đạo đều là mà xanh ngọc cho ngôi nhà vẻ thoải mái, thư thái và em dịu nhưng cũng không kém phần sang trọng nhờ những hoa văn họa tiết trang trí uốn lượn, tỉ mỉ.

– Sơn nhà xanh ngọc kết hợp với trắng tinh khôi: Căn phòng toát nên nét sang trọng và tinh khôi nhờ việc kết hợp với tông mầu trắng. Bằng cách kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng và xanh giúp căn nhà có được vẻ thoải mái, tự nhiên. Bên cạnh đó là những hoa văn trang trí của một căn nhà cổ châu âu góp phần làm nên phong cách tân cổ sang trọng cho ngôi nhà.

– Phối nhiều màu sắc: Cũng với tông màu xanh ngọc nhưng với cách kế hợp của nhiều tông màu sáng giúp tạo nên một thiết kế ngộ nghĩnh và tự nhiên cho căn phòng. Bạn sẽ nhận ra sự phá cách khi gia chủ đã khéo léo tạo nên một bức tranh đại dương với những chú cá, dải san hô đổ vàng đỏ bắt mắt xua tan cái lạnh của biển cả.

Với những chia sẻ khi chọn lựa sơn nhà màu xanh ngọc ở trên, hi vọng quý khách hàng có thể thiết kế nên những ngôi nhà mơ ước của mình.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan