Phối màu sơn nhà đẹp không chỉ giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế của mình. Mà còn giúp khẳng định rõ nét phong cách sống của mình. Bên cạnh đó, việc sở hữu mẫu sơn nhà đẹp cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đem lại một không gian sống lý tưởng cho gia đình thân yêu của mình: Con cái học hành thông minh, tài vận hanh thông, gia đình khỏe mạnh và ấm áp. Dưới đây là một số phong cách phối màu hiện đại đang dẫn đầu xu thế năm 2023

1. Màu trắng của sự thuần khiết và tinh tế

Màu trắng vẫn là màu được ưa chuộng nhất và không bao giờ bị lỗi mốt trong chọn màu sơn nhà. Màu trắng mang lại vẻ đẹp tươi mát, hiện đại mà không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt màu trắng rất dễ kết hợp với màu khác tạo nên nét độc đáo, cuốn hút cho căn nhà.

sự kết hợp giữa màu trắng và xanh tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà

Gam màu tương đồng giữa nền nhà và tường khiến căn phòng trở nên sáng hơn

Màu trắng sứ giúp không gian mở rộng

2. Màu vàng thể hiện sự thông thái và hạnh phúc

Trong các thiết kế nội ngoại thất, màu vàng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự ấm áp, hạnh phúc, toát lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho ngôi nhà. Không chỉ vậy màu vàng có nhiều gam màu từ vàng đậm đến vàng nhạt rất dễ phối hợp với các màu khác tạo điểm nhấn.

Màu vàng kem hài hòa, dễ chịu tạo nên cảm giác ấm áp, hạnh phúc

Phối sơn nhà màu vàng với các màu tương xứng

Không gian sống như bừng sáng bởi gam màu vàng nổi bật

3. Màu xám thể hiện sự đẳng cấp

Màu xám gần đây được rất nhiều chuyên gia thiết kế sử dụng làm màu chủ đạo cho căn nhà. Bởi màu xám là màu lạnh, trung tính thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Màu trắng, xám mang đến không gian phòng bếp sang trọng

son-nha-mau-xam-ghi-1

Màu ghi xám mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho ngôi nhà

4. Màu đỏ ghi thể hiện sự táo bạo và may mắn

Nổi bật, trẻ trung, hiện đại là những ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy một ngôi nhà được tô điểm với màu sơn đỏ cá tính.

Màu đỏ được xem là màu tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh. Theo quan niệm của người châu Á thì màu đỏ lại tượng trưng cho sự đủ đầy, hạnh phúc. Màu đỏ mang lại sự nhiệt huyết và máu lửa. Với sức mạnh của lửa, màu đỏ được coi như màu sắc may mắn trong Phong Thủy.

Sơn tường màu đỏ sẽ đem lại cho gia đình nhiều năng lượng hơn. Với một bức tường màu đỏ sẽ dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian của bạn

son rego

Phòng khách trở lên sang trọng và thanh lịch với gam màu đỏ ghi

sơn tường nhà đỏ đất

Đỏ đất mang lại sự nhẹ nhàng, tươi sáng nhưng cũng không kém phần thu hút cho không gian

Lựa chọn được các sản phẩm sơn tốt điều này rất là quan trọng .Các sản phẩm sơn kém chất lượng không chỉ khiến công trình nhanh xuống cấp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Khi lựa chọn các sản phẩm sơn của Sơn Quốc tế Nano, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm dễ thi công, có độ bền cao, khả năng chống thấm, chống bám bẩn, chịu chùi rửa cao.

Trên đây là một số phong cách phối màu hiện đại lấy cảm hứng từ màu sơn Nano ấn tượng nhất. Quý khách hãy tham khảo và lựa chọn cho ngôi nhà của mình màu sơn phù hợp nhất nhé.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT SƠN QUỐC TẾ NANO
☎Điện thoại: 0931624555
?TRỤ SỞ
?Địa chỉ nhà máy 1: Cụm CN Tam Điệp – Thanh Trì – Hà Nội
?Địa chỉ nhà máy 2: KCN Phú Nghĩa – Chương Mỹ – Hà Nội
?VPGD: Số 21-BT3 KĐT Văn Phú- Hà Đông- Hà Nội

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan