Ngày 11 tháng 09 năm 2022, Công Ty Cổ Phần ĐTSX Sơn Quốc Tế Nano tổ chức khai trương thành công NPP Thoại Thanh tại mảnh đất: Đội 3 Nam Hải – Nghĩa Hải – Nghĩa Hưng – Nam Định. Cảm xúc chung của tất cả chúng tôi ngay từ những khâu chuẩn bị cho buổi lễ, là sự hứng khởi khi chào đón một thành viên mới tại mảnh đất địa linh nhân kiệt Nam Định

Tới dự buổi lễ có sự góp mặt của BLĐ Công Ty, TGĐ Ông. Trần Văn Dũng, Phó TGĐ Bà. Lê Thanh Mai và cùng một số cán bộ nhân viên đã trực tiếp có mặt trong buổi chúc mừng NPP Thoại Thanh.

Hình ảnh TGĐ Ông. Trần Văn Dũng và NPP Thoại Thanh ký kết hợp đồng

Tới bữa cơm, anh Thuận – NPP Thoại Thanh đứng lên và có đôi lời phát biểu, cảm ơn sâu sắc tới BLĐ Công ty, ban tổ chức và khách mời tham dự.

Anh Thuận nhận thấy tiềm năng của ngành sơn nước từ rất lâu nhưng chưa tìm được hãng sơn uy tín và chất lượng để kinh doanh. Phương châm kinh doanh của anh Thuận là đặt “chất lượng lên hàng đầu” nên anh đã tạo dựng được uy tín và niềm tin của các khách hàng tại huyện Nghĩa Hưng – Nam Định và các huyện lân cận của tỉnh Nam Định. Qua tìm hiểu trên thị trường tại huyện Nghĩa Hưng, những công trình sử dụng sơn Nano Excellent có mầu sắc đẹp, chất lượng tốt, không bay mầu sau một thời gian sử dụng. Anh Thuận quyết định chọn sơn Nano Excellent để kinh doanh, nhằm đưa sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng tại khu vực.

Thương hiệu Sơn Nano Excellent nói riêng và các sản phẩm sơn của Công Ty Cổ Phần ĐTSX Sơn Quốc Tế Nano nói chung, cho đến nay đã và đang được phân phối, tiêu thụ rộng khắp toàn quốc. Và đặc biệt là không còn xa lạ với người dân Nam Định. Kể từ ngày hôm nay, NPP Thoại Thanh sẽ là cánh tay nối dài, điểm đến tin cậy, với các sản phẩm sơn chất lượng cao, giá cả hợp lý, xứng đáng với đồng tiền và xứng tầm với công trình của người tiêu dùng trong khu vực.

Buổi lễ khai trương NPP Thoại Thanh đã thành công rực rỡ, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự. Một lần nữa, kính chúc NPP Thoại Thanh phúc lộc gia tăng, phất lên như diều gặp gió!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin tức liên quan